Google

วันศุกร์ที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2550

WidgetBuck กำลังมาแรง

สุดยอด ADs.Network ที่กำลังมาแรง แซงทุกโปรแกรม
เพียงไม่กี่วันมีสมาชิกเป็นล้าน
- ทุกอย่างฟรี ไม่มีอะไรต้องเสีย
- สมัครเร็ว ทำง่าย ไม่ยุ่งยาก ไม่ต้องรออนุมัติ
- ได้ 25$ ฟรีทันทีที่สมัครเป็นสมาชิก เพราะอยู่ในช่วงโปรโมต
- อัตราต่อคลิกเฉลี่ยสูงกว่า ADs.network เจ้าอื่นๆ รวมทั้ง Adsense
- ไม่เรื่องมากเหมือน ADs.network เจ้าอื่นๆ โดยเฉพาะ Adsense ซึ่งมีกฎมากมาย
- ติดได้กับทุกๆ site ไม่จำเป็นต้องเป็นภาษาอังกฤษ ไม่จำเป็นต้องมีคนเข้าเป็นพันเป็นหมื่นคนต่อวัน
- มีระบบแนะนำสมาชิก คุณได้ฟรี 10% ทุกๆครั้งที่ลูกทีมคุณทำได้- ยอดขั้นต่ำ แค่ 50$ จ่ายภายใน 45 วันนับจากวันที่ครบยอด ทุกเดือน

รีบสมัครด่วนดีกว่า Google Adsense ไม่ต้องกลัวถูกแบน จ่ายเยอะกว่าสำหรับเพื่อนๆ ที่มี blog หรือ website สามารถทำรายได้มหาศาลจาก WidgetBucks ได้
วันแรกวันเดียวผมทำได้ตั้ง 13.17$ แล้ว พึ่งเปิดตัวเมื่อวันที่ 2 ตุลาคม 2007 นี้เอง เพียง 7 วัน มีสมาชิกมากถึง 5000 คน และลองค้นหาใน google ดูด้วยคำว่า WidgetBucks คุณจะพบว่ามีมากถึง 1,840,000 เว็บ นี้แค่สัปดาห์กว่าๆ เท่านั้นนับจากวันที่เปิดตัว สุดยอดครับ แต่ว่าสมาชิกในปัจจุบันที่ผมกำลังเขียนนี้ มีมากกว่า 2 ล้านคนแล้ว ตอนนี้กำลังเป็นเทรนใหม่มาแรงที่กำลังระรุ่งเรืองในอนาคต มีหลายๆคนที่เริ่มทำแล้ว ได้วันนึงเป็น 10-500$ เลยครับ เขาให้
อัตราต่อคลิกดีมาก ตั้งแต่ 0.10-1$ แล้วแต่เว็บ เว็บไหนเนื้อหาเป็นภาษาอังกฤษได้ 0.42-1$ ต่อคลิกครับ แต่ถ้าเป็นเว็บไทยก็ได้ 0.27$ ต่อคลิก แต่หากเป็นเว็บบอร์ดไทยได้แค่ 0.10$ ต่อคลิก แค่นี้ก็ทำเงินได้มากพอแล้วและยังหาสมาชิกหรือลูกทีมได้อีก เงินเห็นๆครับ เดือนนึงได้ไปหลายร้อย $ เลยล่ะเนี่ย
*ขณะที่เขียนนี้ คนทั่วโลกทำกันเป็นล้านคน แต่คนไทยยังทำกันไม่ถึงร้อย รีบสมัครจะได้เป็นต้นสายแรกๆ*

หากท่านไม่มีเว็บไซค์ แนะนำให้สร้างบล็อค เพราะง่ายกว่ากันมาก ที่ http://blogger.com/ เนื้อหาสามารถหาอะไรมาใส่ก็ได้ เราแค่นำ code มาติดที่บล็อคของเรา แล้วคลิกเองก็ได้แต่ควรจะ Refresh บ่อยๆ เพื่อให้จำนวนป้ายถูกแสดงออกไปมีมาก จะได้คลิกได้เยอะๆมีหลายคนที่ทำ เช่น Johnchow.com ( เจ้าพ่อแห่ง Afflate ที่ทำรายได้เดือนละกว่าหมื่นเหรียญ ) ตัวอย่างเว็บบล็อคที่ติด Widget ( เข้าไปแล้วดูที่ขวามือ ลองคลิกดูก็ได้ ) แนะนำสุดๆ หากท่านมีบล็อคหรือเว็บไซค์ สมัครแล้วนำโค้ดไปติดได้เลย วันนึงไม่ต่ำกว่า 2$ แน่ๆครับคลิกเองก็ได้ครับ แต่แนะนำว่าอย่าคลิกมากกว่าจำนวนที่ป้ายถูกแสดง เท่านี้เดือนนึงท่านจะมีรายได้งามๆป้าย Widget ก็สวยมาก เหมือนของประดับตกแต่งเว็บไซค์เลย แต่ถ้ามีคนคลิกที่ป้ายเราได้เงินด้วยครับ ดีจริงๆโดยป้ายก็จะแสดงพวกสินค้าจำพวกเว็บ Amazon.com Shopping.com BestBuy infospaceSwitchBoard Target Rockyou BuddyTV เป้นต้น มีทั้งหนังสือ โน๊ตบุ๊ค มือถือ Ipod คอมกล้องดิจิตอล อุปกรณ์เสริมต่างๆ อุปกรณ์กีฬา ซึ่งสามารถเลือกให้เข้ากับเว็บเราได้อย่างง่ายดายสมัครแล้วได้โบนัส $25 เหรียญเข้าบัญชี จ่ายขั้นต่ำ $50 ทุกๆต้นเดือน เลือกจ่ายเป็น Check หรือ Paypal ก็ได้ครับ
- ระบบ Referral เราจะได้ 10% จากคนที่สมัครต่อเราครับ เช่นคนที่สมัครต่อจากเราทำได้ $100 เราได้ $10
- สามารถติดร่วมกับ Adsense ได้ครับ และติดได้ไม่จำกัด แต่ผมลองติด 2 อัน นี่โหลดหน้าเพจนานพอควร
- Impression และ click updated ทุกชั่วโมง
- ใน FAQ มันบอกว่า "You can use Widgetbucks on any kind of site or pages you are looking to monetize." ชอบตรงที่ได้ $25 เหรียญนี่แหละครับ ผมคิดว่า webmaster ทุกคนควรจะมีติดไว้นะครับเพราะว่าเมื่อสมาชิกเข้ามาอ่าน จะได้คลิก webmaster ก็จะได้เงินมาพัฒนาเวป กันต่อไป ผมคิดว่าน่าสนใจมากนะครับ และเพื่อนๆทุกคนที่มีเวป หรือมีบล็อก ของตัวเอง ก็สามารถนำไปติดที่เวป หรือบล็อก ได้ครับ เมื่อคนเข้ามาชมเวปก็จะมีรายได้กันทุกคน สงสัยใช่ไหมล่ะครับว่าทำไมเขาจ่ายเรามากขนาดนั้น มาดูนี้กัน

สมัครหาเงินกับ WidgetBuck คลิกที่นี่


หรือคลิกที่ป้าย

Earn $$ with WidgetBucks!

ไม่มีความคิดเห็น: