Google

วันอังคารที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2550

รู้จักกับ AGLOCO

AGLOCO คืออะไร..





AGLOCO คือ ชุมชนโลกออนไลน์ที่สมาชิกทุกคนเป็นเจ้าของ
AGLOCO? is A Global Community that is owned by its member.
คุณรู้ตัวมั้ยว่ามีค่าแค่ไหน ?
นักโฆษณาเอย ผู้ให้บริการการค้นหาเอย หรือ แม้กระทั่งผู้ขายปลีกออนไลน์ ต่างจ่ายเงินเป็น พันพันล้านเพื่อจะเข้าถึงตัวคุณขณะที่คุณกำลังเล่นอินเทอร์เน็ต แล้วคุณได้อะไรจากเงินเหล่านั้นบ้าง
คุณควรได้อะไรบ้าง จากสิ่งเหล่านี้
AGLOCO ได้รับเงินจากบริษัทต่างๆที่ต้องการเข้าถึง สมาชิกผ่านโปรแกรม Viewbar ซึ่งเราจะให้เงินเหล่านั่นกลับไปที่คุณ สร้างเครือข่าย สร้างรายได้ ด้วย"โปรแกรมบอกต่อ" เราจึงให้รางวัลกับผู้ที่ช่วยสร้างสังคมโลกออนไลน์แห่งนี้ ซึ่งผู้ที่มีสังคมมาก ก็จะได้รับเงินมากตามจำนวนสมาชิกจาก AGLOCO
ต้องทำอะไรบ้าง
ไม่ต้องทำอะไร แค่ลงทะเบียน แล้วบอกเพื่อนต่อ จากนั้น ดาวน์โหลดโปรแกรม Viewbar ไปใช้ขณะเล่นอินเตอร์เน็ตตามปกติ
รักษาความเป็นส่วนตัว
ข้อมูลของคุณจะไม่ถูกขาย ให้เช่า หรือแบ่งให้ใครก็ตาม ซึ่งเป็นคำมั่น สัญญาหลักในการรักษาความเป็นส่วนตัวของ AGLOCO

ทำไมถึงต้องสมัคร AGLOCO
- Agloco ไม่มีความเสี่ยงใดๆ เพราะไม่แบ่งข้อมูลให้ใคร แม้กระทั่งอัพไลน์

- Agloco ไม่มีค่าใช้จ่ายอะไรเลย ไม่ต้องอัพเกรดโปรแกรมบ่อยๆ และไม่มีค่าโสหุ้ยใดๆ
- Agloco ไม่มีไวรัสหรือสปายแวร์มาด้วย
- Agloco จะจ่ายเงินให้คุณสูงสุดที่การออนไลน์ 5 ชั่วโมงต่อเดือน ทุกๆเดือน
- Agloco จะจ่ายส่วนแบ่งของผู้อ้างอิงตรง และอ้างอิงอ้อม ลงไป 5 ชั้นให้กับคุณเมื่อเขาเหล่านั้นออนไลน์
- Agloco ต้องการเพียงแต่ติดตั้ง ViewBar ลงไปกับเบราเซอร์ เพื่อจับเวลาการออนไลน์ของคุณเท่านั้น
- Agloco อนุญาตให้คุณยกเลิกเมื่อไหร่ก็ได้ เมื่อคุณรู้สึกว่ามันไม่ใช่อย่างที่คุณคิด
- Agloco ไม่ได้บังคับให้คุณซื้อสินค้าอะไร



ทำไมต้องรีบสมัครเป็นสมาชิก Agloco™ แล้ว ทำไมต้องหาสมาชิกร่วม
1. เพราะ..ฟรี และ มีรายได้ทุกเดือนจากการเป็นสมาชิก

2. เพราะ..สามารถเพิ่มรายได้ โดยการแนะนำเพื่อนๆให้เป็นสมาชิก Agloco™ “Build Community, Make More Money”
3. เพราะ..ไม่ช้า ก็ เร็ว ใครๆ ก็ต้องสมัครอยู่ดี เพราะ.. เขาไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายอะไร “มีแต่ได้ กับ ได้” เพราะ.. ใครๆก็ต้านกระแสโลกใหม่ของ Agloco™ ไม่ได้ เหมือนกับเราต้านกระแส “ดอทคอม” ไม่ได้
4. เพราะ..ขณะนี้ มีคนรู้จัก Agloco™ น้อยมาก เราสามารถหาสมาชิก Referrals ได้ง่ายมากๆ
5. เพราะ..Referrals มาก Agloco™ เติบโต สมาชิกมีรายได้เพิ่ม รีบๆ สมัคร สมาชิก Agloco™ ไม่เช่นนั้น เราจะพลาดโอกาส เหมือนกับที่เราพลาดจาก ดอทคอม (.com)
ก่อนอ่านรายละเอียดไป check rate ใน google ก่อน เอ้าเปิด google แล้ว พิมพ์ agloco จะเห็นว่ามี 4555000 กว่า ในขณะที่ พวก cashfiesta ,cashsurfers , spedia ,thaiadpoint มีไม่ถึง 4 แสน ด้วยซ้ำ AGLOCO พึ่งเปิดตัวเมื่อต้นปีที่ผ่านมา(ทีมงานเป็นเพื่อนกันสมัยเรียนStandford มหาลัยธุรกิจชั้น นำของอเมริกา) ซึ่งตอนนี้เป็นเวปทำเงินโฆษณาที่กำลังมาแรงที่สุดในโลกครับ
ความเป็นมาของ AGLOCO™ เดือน กุมภาพันธ์ 1999 ศิษย์เก่าและนักศึกษาสถาบันแสตนฟอร์ด 4 คน ร่วมกันสร้างแนวคิดหลังจากที่พบว่า ผู้ใช้อินเตอร์เน็ตแต่ละคน มีการใช้งานและวัตถุประสงค์การใช้งานอินเตอร์เน็ต ที่มีความแตกต่าง เขาเหล่านี้ ได้สร้างคุณค่าและมูลค่าอย่างมากมายให้กับเจ้าของระบบอินเตอร์เน็ต แล้วทำไม..เขาเหล่านั้น.. จึงไม่ได้รับผลตอบแทนจากเจ้าของระบบ เป็นที่ตระหนักดีว่า ผู้ใช้งานอินเตอร์เน็ตแต่ละคนมีสิ่งดีๆอีกมากมาย ที่พร้อมจะแบ่งปัน ถ้าเขาเหล่านั้นจะได้รับผลตอบแทนจากการกระทำนั้นๆ ไม่ว่าจะเป็น ความเป็นส่วนตัว หรือความลับ (ที่บริษัทต่างๆใช้เก็บข้อมูล) และพวกเราก็รู้ว่า บริษัทต่างๆ ยินดีที่จะจ่ายสำหรับข้อมูลเหล่านั้น แต่กลับไม่มีระบบบริการใดๆที่จะเติมเต็มช่องว่างนี้ พวกเขาได้ก่อตั้ง Alladventage.com และเริ่มระบบดู ใบไม้ผลิของปีเดียวกัน เพื่อเติมเต็มช่องว่างนั้น โดยให้สมาชิก download “Alladventage Viewbar” เสมือนหนึ่งว่า Alladvantage ขอเช่าพื้นที่หน้าจอคอมพิวเตอร์ของสมาชิก สมาชิกได้รับเงินตอบแทนใน ฐานะผู้ใช้บริการและ จาก Pay per click ad. การดำเนินการประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว สมาชิกกว่า 10 ล้านคน ได้รับผลตอบแทนอย่างสูง ปรากฎการณ์ครั้งนั้น ถือเป็นประวัติศาสตร์ของอินเตอร์เน็ต แต่... ความล้มเหลวก็ตามมาเร็ว Alladventage.com ประสบผลขาดทุน เพราะรายได้ไม่เป็นไปตามอัตรา การเติบโตของสมาชิก ตลาดงานโฆษณาไม่ได้มีมากมายที่จะรองรับได้ Alladventage.com จึงต้องล้มเลิกกิจการ เพราะ Alladventage.com สัญญาว่าจะจ่ายให้สมาชิกตามจำนวนชั่วโมง “ในวงเงินที่กำหนด” รายจ่ายจึงมากกว่ารายได้ Alladventage.com ต้องจ่ายเงินส่วนเกินนี้ให้กับสมาชิกถึง 100 ล้านสหรัฐ บริษัท..ล้ม..แต่แนวความคิด..ยังไม่ตาย ในสถานการหลังจากนั้น เปลี่ยนไป ตั้งแต่ปี 2001 เป็นต้นมา การโฆษณา Online Advertising เติบโตอย่างไม่เคยมีมาก่อน Google เริ่มเป็นที่รู้จักและได้สร้างปรากฎการ Online Advertising (Google AdWords และ Google AdSense) ขึ้น ทั้ง Google และ Yahoo ได้รับประโยชน์และรายได้ มหาศาลจาก Online Advertising แต่ผู้ใช้อินเตอร์เน็ต ก็ ยังไม่ได้รับส่วนแบ่งเหมือนเดิม YouTube ได้สร้างปรากฏการณ์ใหม่ ใช้เวลา 1 ปีเศษ ก็สามารถขายบริษัทให้กับ Google ในราคา 1.65 พันล้านสหรัฐ แล้วผู้ใช้งานแรกๆ ของ YouTube ที่ได้แนะนำให้เพื่อนๆ เข้ามาใช้งาน จนก่อให้เกิดชุมชนขนาดใหญ่และสร้างคุณค่า และมูลค่ามหาศาลให้กับ YouTube ได้อะไรตอบแทนบ้าง? Skype ก็เช่นกัน ผู้ที่ Download Software และได้ชักชวนเพื่อนและญาติๆในต่างแดน เขาได้รับอะไรบ้างจากการขาย Skype ให้กับ eBay ในราคา 2.6 พันล้าน หรือ MySpace ขายให้ Ropert Murdoch ราคา 600 ล้านสหรัฐ .ยังไม่พบว่า พวกเขาเหล่านั้น ได้รับส่วนแบ่งเหล่านี้เลย ทั้งๆที่พวกเขา เหล่านั้น คือ ผู้สร้างคุณค่าและมูลค่าที่แท้จริง ให้กับบริษัทเหล่านั้น


AGLOCO.เกิดขึ้นเมื่อใด
พวกเขา..ผู้ก่อตั้ง Alladvantage และผู้เชี่ยวชาญกลุ่มหนึ่ง จึงได้ริเริ่มแนวคิด AGLOCO™ ในขณะอยู่ในร้านกาแฟ ในสแตนฟอร์ด เพื่อให้ AGLOCO เป็น Economic Network ที่สมาชิกเป็นเจ้าของและร่วมกันสร้าง AGLOCO (เหมือน YouTube, MysPace และ Skype) เป็นมากกว่า web site ( Google หรือ Yahoo) เป็นมากกว่า Viewbar (Alladvantage Viewbar) AGLOCO เป็นเครือข่ายที่เชื่อมต่อผู้คน ข้อมูลของเขาและเพื่อนของเขา เพื่อสร้างสิ่งที่ใหญ่กว่า สมาชิกจำนวน 1,000 หรือ 10,000 ไม่เพียงพอ AGLOCO ต้องมีสมาชิก 1-10 ล้าน จึงจะสร้างคุณค่าและการต่อรองกับบริษัทอื่นๆได้
ทำไม...จึงคิดเช่นนั้น
ระบบของ AGLOCO จะเป็นไปด้วยดีด้วยระบบและแนวคิดที่ดีของมันเอง เมื่อระบบโตขึ้นตามจำนวนสมาชิก ส่วนแบ่งที่จะคืนให้สมาชิก ก็จะเพิ่มขึ้น เงินรางวัลจึงจำเป็นสำหรับผู้ที่ช่วยเหลือและช่วยสร้างความ มีคุณค่าให้กับระบบ ความผิดพลาดจาก Alladventage ได้รับการแก้ไขแล้ว


สำหรับรายได้ของสมาชิก
1. เกิดจากการ Login เพื่อใช้งานอินเตอร์เน็ตตามปกติชองสมาชิก โดย Viewbar จะปรากฏที่หน้า Monitor เหมือนกับ Toolbar ของ Window ผมขอเน้นว่า ใช้งานตามปกตินะครับ เราจะดูอินเตอร์เน็ต หรือ เปิด E-mail อะไรก็แล้วแต่ คล้ายกับบางเว็บไซต์ที่มีการจ้างให้เราดูโฆษณา ผู้ดูโฆษณาจะได้รับเครดิต แต่ตามหลักการของ Agloco มีมากกว่านั้น เนื่องจาก มีพลังของกลุ่มหรือ community มีอำนาจต่อรอง ซึ่งถ้า สังคมออนไลน์นี้มีสมาชิกมากๆ ผู้โฆษณาก็อยากมาลงใน Viewbar นอกจากนั้นยังมี Search Bar ที่สมาชิกสามารถค้นหา (เท่าที่อ่านผ่านตา จะร่วมกับ Google ด้วย) ถ้าใครที่มีความรู้ด้าน Google AdWord จะเข้าใจได้ดีว่า Google เป็นยักษ์ใหญ่ ได้ก็ด้วย รับจ้างโฆษณา การซื้อขายสินค้าและบริการ (Google มีมูลค่ามากกว่า ล้านล้านUSD)
2. เกิดจาการ Login เพื่อใช้งานอินเตอร์เน็ตตามปกติชองสมาชิกที่เราแนะนำ (ไม่เกิน 5 ชั้น) ผู้แนะนำจะได้ รับรายได้ประมาณ 25% ของรายได้ที่เกิดจากการใช้งานของเครือข่าย จะมีรายได้แบบไหน
1. กำหนดจ่ายเงิน จะจ่ายเป็นรายเดือน วงเงินที่จ่ายขึ้นกับชั่วโมงที่ใช้งาน Viewbar ของสมาชิกและเครือข่าย (ไม่เกิน 5 ชั่วโมง/account ประมาณ 15-30 USD/เดือน)

2. ในช่วงแรกๆของการเริ่มเจริญเติบโตของ Agloco จะยังได้รับน้อย
3. การจ่ายเงินเป็นเช็ค ปกติต้องมีมูลค่าต่ำสุด 50 USD ครับ
4. ในช่วง 1-2 เดือนแรก Agloco แจ้งว่า อาจจะยังไม่จ่ายให้ เพราะ Agloco เองก็ต้องได้รับเงินค่า จ้างทั้งหลายจากผู้โฆษณาก่อน ขอให้สมาชิก “Build The Community, Make More Money” ร่ำรวย


Agloco คือ ชุมชนแห่งใหม่ในอินเทอร์เน็ต
ที่ทุกคนเป็นตัวจักรในการขับเคลื่อน กิจกรรมต่างๆให้เกิดพลังและมูลค่า หรือที่เรียกว่า Economic Network หากคุณยินดีติดตั้ง Tool bar ของเวบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Google, Yahoo, MSN, Alexa, eBay, wikipedia ฯลฯ
นั่นหมายความว่า คุณเองก็เป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อน Economic Network ให้เวบกับเหล่านั้นอย่างเต็มใจ และเวบเหล่านั้น ก็ดีใจที่มีคุณเป็นพลังในการสร้างมูลค่า ให้กับธุรกิจและบริการของเวบอย่างมหาศาล ซึ่งเราเห็นได้จากผลประกอบการในแต่ละปี ที่สูงขึ้นๆ โดยคุณเองก็อดชื่นชมไม่ได้ที่เขาเก่งและทำได้ แต่คุณอาจมองข้ามไปว่า คุณเองนั่นแหล่ะ(รวมถึงผมด้วย) ที่ทำให้ Economic Network ของเขามีพลังมหาศาล จนสามารถสร้างความต้องการ หรือรายได้จากธุรกิจได้มากมายขนาดนี้ เพราะมีบริษัทจำนวน อีกมากมาย ยินดีจ่ายเงินเป็นพันพันล้าน เพื่อเข้าถึงตัวคุณให้ได้ขณะที่ออนไลน์
เพื่อนำเสนอ สินค้าหรือบริการ และแน่นอนว่าเมื่อเวบใดมี Economic Network ใหญ่ การนำเสนอสินค้า หรือบริการแก่ผู้คนจำนวนมาก ย่อมมีโอกาสสร้างยอดขายได้คุ้มค่าเพิ่มขึ้นไปด้วย ดังนั้น Agloco จึงมีแนวความคิดในการเชิญชวนทุกคนมาเป็นส่วนหนึ่งของ Economic Network แห่งใหม่แห่งนี้ โดยทุกคนคือเจ้าของไม่ใช่แค่ผู้ใช้ทั่วไป เหมือนที่เราเป็นฐานะนี้อยู่กับเวบทั่วไป และเมื่อทุกคนเป็นเจ้าของ ก็หมายความว่าจะได้รับส่วนแบ่งของผลกำไร 90% ตามสัดส่วนของ การสร้างชุมชน ขณะเดียวกัน เงื่อนไขในการรักษาสภาพความเป็นเจ้าของ คือ คุณต้องเล่นอินเทอร์เน็ต
โดยติดตั้ง View bar พร้อมกันด้วยเท่านั้น โดยคุณไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนพฤติกรรม เช่น ต้องคลิกโน่นคลิกนี่ ต้องซื้อโน่นซื้อนี่ โดยคุณเข้าเวบไหน ทำอะไรมาก่อน ก็ทำเหมือนเดิม เพียงแต่ว่า คุณคือ Economic Network ของ Agloco ที่คุณก็คือคนสำคัญคนหนึ่งด้วยเช่นกัน Google เคยสร้างความแปลกใจในการให้บริการเวบค้นหาอันทรงพลัง พร้อมกับการโฆษณา ที่เป็นตัวอักษร ซึ่งไม่มีใครคิดว่า จะเป็นผล และสร้างผลกำไรเท่าไหร่นัก เวลาผ่านไปไม่นาน กูเกิ้ลได้พิสูจน์ให้เห็นว่า แนวความคิด AdWords , AdSense เป็นอะไรที่ทำได้ และสร้าง ผลกำไรมหาศาลให้กับกูเกิ้ล และมีการแบ่งผลกำไรบางส่วนให้กับ ผู้ที่นำโฆษณาไปติดในเวบไซต์ ซึ่งมีส่วนในการสร้าง Economic Network ของกูเกิ้ล Agloco จึงหยิบเอาแนวความคิดเดิม จาก AllAdvantage ที่ให้ทุกคนติดตั้งโปรแกรมเล็กๆ ที่แสดงโฆษณา แล้วแบ่งปันรายได้มาให้ ซึ่งในอดีตผิดพลาดมาแล้วครั้งหนึ่ง จากการคำนวนการ เติบโตของผลกำไรกับการเติบโตของสมาชิกไม่เหมาะสม ซึ่งในขณะนั้น ก็ได้ จ่ายเงินให้กับสมาชิก ไปแล้วกว่า 8,000 ล้านบาท ก่อนปิดตัว มาคราวนี้ Agloco นำบทเรียนที่มีค่ามาปัดฝุ่นใหม่ พร้อมความมั่นใจยิ่งขึ้น และได้ประกาศขายแนวความคิดไปทั่วโลก โดยให้ พวกเราเชิญชวนเพื่อนๆ มาร่วมกันสร้าง Economic Network แห่งนี้้ โดยให้แต่ละคนไปสื่อสารกันในภาษาของตนเอง




เงื่อนไขง่ายๆก็คือ
คุณจะต้องดาวน์โหลด Viewbar? แล้วก็เล่นอินเตอร์เน็ตตามปกติอย่างที่คุณทำเป็นประจำ AGLOCO จะจ่ายคุณตามชั่วโมงที่คุณออนไลน์มากสุด 5 ชั่วโมงต่อเดือน
AGLOCO คาดว่าจะสามารถทำรายได้หลายพันล้านเหรียญจากการโฆษณา
AGLOCO เป็นเจ้าของโดยสมาชิก สมาชิกจึงจะได้รับรายได้ส่วนใหญ่ สมาชิกจะได้รับเงินค่าเซิร์ฟอินเตอร์เน็ตของดาวไลน์และดาวไลน์ของดาวไลน์ และยิ่งมีดาวไลน์มากเท่าไรคุณก็มี รายได้มากขึ้นเท่านั้น


มีบางคนที่มี referal team มากกว่า 50,000 คน เขาเหล่านี้ได้ รู้และเข้าใจ Trend ของ Internet based economic network เป็นอย่างดีว่า โลกของ Agloco Network จะทรงพลังและเข้ามาทดแทน Internet Network แบบเก่า จริงๆแล้ว wikipedia เป็น Public Internet Network ที่ทุกคนสามารถเข้าไป แก้ไขหรือแสดงความเห็นได้อย่างเสรีที่กำหนด ทุกคนเข้าไปช่วยกันสร้างฐานข้อมูลในเว็บไซต์ แต่จะไม่ใช่ economic network เพราะคุณจะไม่ได้รับเงินตอบแทน Agloco อาศัยแนวคิดเดียวกัน แต่ให้ทุกคนเป็นเจ้าของอินเตอร์เนต เจ้าของอินเตอร์เน็ตจึงมีภาระ มีหน้าที่ในการสร้างความเจริญเติบโต เพื่อสร้างคุณค่าให้กับองค์กร ทุกคนจึงต้องได้รับผลตอบแทนทางการเงิน ทำให้ Agloco เป็น Talk of The world ในปัจจุบัน ด้วยพลังร่วมอันมหาศาลนี้ คุณในฐานะผู้ใช้อินเตอร์เน็ต ไม่ว่าจะด้วย อะไรก็ตามที ไม่วันนี้หรือวันข้างหน้า คุณก็ต้องเป็นสมาชิก Agloco แน่นอน ทำไม ไม่เป็นสมาชิกเสียตอนนี้พร้อมกับสร้างฐานสมาชิก เพื่อให้คุณได้รับผลตอบแทนมากๆ เพราะไม่เช่นนั้น คุณอาจเป็นคนท้ายๆ ของโอกาสนี้

คุณไม่มีความจำเป็นต้องรออะไร
ผมและคนทำงานที่มีประสบการณ์ในการทำ Google Adword, Google Adsense และ Web master ทราบดีว่า รายได้มหาศาลของ Google, Yahoo, Msn, Aol หรือแม้กระทั่ง Sanook มาจากงานโฆษณาของภาคธุรกิจทั้งสิ้น เจ้าของสินค้าหรือ บริการเลือกใช้บริการของยักษ์ใหญ่เหล่านี้ เพราะผู้ใช้อินเตอร์เน็ตสามารถเข้าถึงโฆษณา ของเขาได้ง่าย ในทุกๆพื้นที่ของโลก และมีค่าใช้จ่ายน้อยที่สุด ทั้ง YouTube และ MySpace เจริญเติบโตและมีมูลค่าอย่างรวดเร็ว 90% เกิดจากการสร้างคุณค่าของผู้ใช้อินเตอร์เน็ตเอง Agloco ก็สามารถเติบโตและมีมูลค่าได้อย่างรวดเร็วเช่นกัน เพราะสมาชิกทุกคนเป็นเจ้าของ สมาชิกทุกคนทราบดีว่า Agloco ยิ่งเติบโตและมีมูลค่า สมาชิกก็จะได้รับผลตอบแทนมากขึ้น เมื่อ Agloco Viewbar พร้อม Launch ใน อินเตอร์เน็ต ผมจึงเกรงว่า เพื่อนๆ จะพลาดโอกาสทางธุรกิจนี้ หมายเหต ผมพลาดโอกาสจากธุรกิจดอทคอม (.com) ถ้าตอนนั้น ผมรู้ ผมมีสายตายาวไกล ผมจะจดทะเบียนเป็นเจ้าของโดเมนหลัก เช่น Thailand.com, Pattaya.com, Phuket.com,Chiangmai.com แค่ขายต่อก็รวยมหาศาลแล้ว คุณจะไม่ปล่อยให้ โอกาสทางธุรกิจนี้...ผ่านไป...เหมือนกับที่ผมเคยพลาด

ควรจะทำอะไรในตอนนี้ เราควรเร่งรีบสร้างเครือข่ายอย่างรวดเร็ว เพราะเมื่อระบบ Agloco Viewbar ใช้งาน สมาชิกที่ไม่ได้สร้างเครือข่าย จะมีรายได้เพียง 100-200 ดอลล่าร์ต่อปี ซึ่งน้อยมาก

สิ่งที่สมาชิกต้องพิจารณา
1.สร้าง direct referal ให้มากที่สุด เพราะ เราจะได้รับส่วนแบ่งจาก referal 5 ชั้นเท่านั้น

2.ผมลองคำนวณดูใน โปรแกรมการคำนวณ สมมุติว่า ผมมี direct refereal 10 คน มีเครือข่ายรองอีก 2 คน ผมจะมีรายได้เดือนละ 380 ดอลล่าร์ต่อเดือน ในขณะนี้ ผมพยายามหาสมาชิกใหม่ๆ ให้เร็วทีสุด เพราะผมคิดว่า ผมเองก็ต้องพยายามมอบ โอกาสทางธุรกิจนี้ ให้กับคนอื่นๆด้วย เช่นกัน เพราะสมาชิกมาก ระบบยิ่งเจริญเติบโต ส่วนแบ่งที่สมาชิกได้รับจะยิ่งสูงขึ้น เพื่อนๆ ไม่ต้องรอเวลาอีกต่อไป สมัครสมาชิกโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น

สมาชิกเท่านั้นที่จะได้รับอนุญาตให้ Download software "Viewbar"
ปัจจุบัน Agloco ยังไม่ได้นำออกมาแพร่มากนัก จึงเป็นโอกาสดี ที่สมาชิกมีเวลาหาผู้ร่วมชุมชน ทำไม
1.อัตราการขยายตัวของชุมชน จะเป็นไปอย่างรวดเร็ว แบบทวีคูณ คาดว่า จะมีสมาชิก 100 ล้านคนภายในปี 2008 จากคนใช้อินเตอร์เน็ต 700 ล้านคน อำนาจต่อรองมหาศาล
2.เราและเพื่อนๆ จึงไม่มีเวลา สำหรับผู้ลังเลในการตัดสินใจ


Agloco ไม่ใช่ Pay-to-Surf, Make Money Online, MLM หรือ Network Marketing Programแต่ละสัปดาห์ มีผู้คนหลายแสนคน ที่แสวงหาโอกาสและสมัคร (Sign up) เพื่อทำงานในระบบทำงานผ่านอินเตอร์เน็ต (Home-based Business) ธุรกิจนี้กำลังเฟื่องฟู และเราๆก็รู้กันดีว่าแผนการสร้างความร่ำรวยอย่างรวดเร็ว (get-rich-quick scheme) ที่นำเสนอกันนั้น มันไม่ได้เป็นอย่างนั้นจริงเหมือนที่เขานำเสนอ แล้วอนาคตของผู้แสวงหาเหล่านี้อยู่ที่ไหน ผู้คนมักชอบที่จะอ่านและอ่านลึกลงไปในโอกาสของธุรกิจ มากกว่าจะพิจารณาถึงข้อเท็จจริง เป็นธรรมชาติของคน มีโอกาสดีๆ อยู่จริงในอินเตอร์เน็ตที่สร้างรายได้จริง เช่น โอกาสทางธุรกิจใน Long-term Opportunities ไม่ต้องทำแล้วทำอีกซ้ำแล้วซ้ำเล่า ตลอดไป เช่น Google AdSense มีผู้คนมากมายที่ได้ใช้โอกาสอันนี้ สร้างรายได้อย่างจริงจัง ผู้คนเหล่านี้แสวงหาเครื่องมือในการโปรโมทเว็บของเขา (SEO) เพื่อให้มีคนเข้ามาในเว็บมากๆ เพราะนั่นหมายถึงรายได้ที่เพิ่มเข้ามา เมื่อผู้ที่เข้ามาในเว็บเข้าไปคลิกใน Google Ads. ที่มีบนเว็บของเขา ยังมีหนทางอื่นๆ จากโอกาสนี้ ที่มีหลายๆคนทำ ก็คือ การขายวิธีในการทำเว็บและข้อมูลรวมทั้งวิธีการโปรโมทเว็บ (SEO)คุณต้องเรียนรู้วิธีที่จะทำให้คนเข้ามาเว็บของคุณ เพราะจำนวนคนเข้ามามาก รายได้ก็มากตาม และต้องเรียนรู้ว่า คนที่เข้ามามากนั้น ทำอย่างไรเขาเหล่านั้นจึงจะคลิกที่ Google Ads. เพิ่มขึ้นด้วยดังนั้น คนเหล่านี้ได้สร้างธุรกิจออนไลน์เพื่อสร้างรายได้ขึ้น และมีธุรกิจแตกตัวออกไปมากมายสำหรับขายให้ผู้ที่ต้องการข้อมูลเหล่านี้ www.clickbank.com เป็นเว็บไซต์กลาง (Affiliate Marketing) ที่ ใครจะมาฝากไว้และให้ดำเนินธุรกิจแทน ด้วยแนวทางนี้ ทุกๆคนจึงควรเรียนรู้แนวทางที่ Google AdSense และ Affiliate Marketing ได้สร้างขึ้น หรือค้นคว้าจากการค้นหาในอินเตอร์เน็ตจากคำ “make money blogging eBooks” , “Make money on the internet eBook” คุณลอง search คำ “Make money blogging ebook” หรือ “Make money on the internet ebook”คุณจะพบว่ามีข้อมูลที่คุณสามารถเลือกใช้ในการสร้างหรือจัดการเว็บและการโปรโมทเว็บ เพื่อสร้างรายได้เพิ่มขึ้นตามที่ได้กล่าวนำไว้แล้ว เรามาดูกันว่า “Agloco ไม่ใช่ ธุรกิจขายตรง (Multi-Level Marketing,MLM), Make Money Online, Network Marketing หรือ Pay-to-Surf Program” นั้น คืออะไรมีระบบการทำงานผ่านอินเตอร์เน็ตอยู่หลายชนิด เช่น Pay-to-Surf ซึ่งคุณจะได้รับค่าตอบแทนจากการเข้าไปดูบริการในเว็บนั้นๆ และ Online Surveys ที่คุณสามารถหารายได้จากการตอบแบบสอบถามหรือการสัมภาษณ์ (อาจจะมีรายได้มาก ถ้าคุณเป็นคนมีชื่อเสียงหรือเป็นผู้เชี่ยวชาญเฉพาะ) แต่งานพวกนี้ ให้ผลตอบแทนต่อการทำงานเป็นครั้งคราว และก็เป็นที่ทราบกันดีว่า ไม่ได้มีมาให้คุณเป็นประจำแต่ Agloco ที่ได้สร้างการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ เป็นอะไรที่มากกว่านั้นและมุ่งหวังสร้างความมั่งคั่งในอนาคต ในที่ที่ซึ่งผู้ใช้อินเตอร์เน็ตจะได้รับผลตอบแทนเป็นกระแสเงินสดในทุกๆที่ที่เขาไปและทุกๆที่ที่เขาทำในอินเตอร์เน็ตผ่านระบบ Agloco Viewbar ใช่ Agloco เสนอให้ผลตอบแทนการใช้อินเตอร์เน็ต และ Agloco ให้ผลตอบแทนคุณ เมื่อคุณใช้งาน search engine, ซื้อของ, Download Software หรือ เมื่อคุณให้ข้อมูลส่วนตัวของคุณกับกับใครก็ตาม การกระทำของคุณผ่านระบบ Agloco Viewbar นั้น คุณได้สร้างคุณค่าที่จะเปลี่ยนเป็นเงินให้กับคุณ และขณะนี้ก็กำลังทำงานอยู่ จะเห็นว่า เมื่อเทียบกับ Network Marketing หรือ Pay-to-Surf แล้ว Agloco ยิ่งใหญ่กว่ามาก และอาจต้องใช้เวลาบ้างที่จะผสมผสานสิ่งเหล่านี้ให้สัมพันธ์กันแน่นอน ยังไม่มีใครเคยพบเห็นระบบแบบ Agloco มาก่อน เป็นสิ่งที่น่าตื่นตาตื่นใจอย่างยิ่ง ผมเองเลือกที่จะเป็นส่วนหนึ่งของ Agloco เพราะทุกสิ่งทุกอย่างฟรี และไม่มีความเสี่ยงใดๆ เพียงแต่มาเบียดบังเวลาดู TV เท่านั้นลองเปรียบเทียบกับ Online Opportunity อื่นๆ ดูบ้าง Agloco ไม่มีส่วนใดที่เหมือนกับ MLM หรือ Network Marketing เลย เพราะระบบงานเหล่านั้น ต้องการขายผลิตภัณฑ์หรือบริการ แต่ Agloco ไม่มีผลิตภัณฑ์หรือบริการใดๆ เลย และ Agloco ก็ไม่ต้องการเงินใดๆของสมาชิก เพราะAgloco ได้รับเงินจากผู้โฆษณา มีสิ่งเดียวที่เหมือนกัน คือ “ความคาดหวังที่จะประสบผลสำเร็จและให้สมาชิกสามารถสร้างเครือข่ายในการสร้างความเจริญเติบโตให้องค์กรพร้อมกับผลตอบแทนที่มากขึ้นๆจากการมีส่วนร่วมนั้น” นี่คือสิ่งที่ Brian Greenwald ผู้ร่วมก่อตั้ง Agloco ได้กล่าวไว้ว่า “Agloco ไม่ใช่โอกาสทางธุรกิจที่สร้างความร่ำรวยในทันทีทันใด แต่ Agloco เป็นแนวคิดใหม่ที่จำเป็นต้องใช้เวลาในการสร้าง แต่ให้ผลตอบแทนมหาศาล (รายได้ประจำ) กับทุกๆคนที่เข้าร่วมกับ Agloco และช่วยกันสร้างชุมชนออนไลน์ Agloco”

เขาสร้างรายได้มากมายกันอย่างไรจาก Agloco
เจ้าของ Blog ส่วนใหญ่ ไม่เข้าใจว่า Agloco ทำไม คนหลายๆคนจึงมีรายได้มหาศาลจาก Agloco ทั้งๆที่ Agloco ยังไม่ได้ Run Viewbar เลย มีคนหลายร้อยคนสร้างรายได้จากการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับ Agloco ใน Blog ของเขา เช่น นักค้าหุ้น (Trader’s Narrative) รายหนึ่ง ใช้ keywords “Agloco” Blog ของเขาอยู่ในอันดับ 2
ต่อจาก Agloco.com Blog ของเขามีผู้เข้าชมมากมาย เขาเขียนบทความโจมตี Agloco “What every one ought to know about Agloco” แน่นอน เขาไม่ได้ศึกษาแผนงาน Agloco เลย ทั้งๆที่เขาให้ข้อมูลที่ผิดพลาด หรือเป็นเพราะเขาตั้งใจให้เป็นอย่างนั้น เพื่อทำให้ Blog ของเขาอยู่ในอันดับดีๆ ใน Search engine เขาจึงมีรายได้มหาศาลจากจาก Blog ของเขา ในด้านตรงกันข้าม John Chow เขียนบทความสนับสนุนแนวคิดและโปรโมท Agloco เพียง 1 หน้าเท่านั้น
John Chow มี Link จาก เว็บหรือ Blog อื่นมาที่ Blog ของเขามากมาย ปัจจุบันเขามีรายได้ที่เลข 6 หลัก จากยอดผู่เข้ามาใน blog ของเขาเดือนละ 200,000 คน คนทั่วๆไป พลาดโอกาสจากพลังของ Agloco เพราะ Agloco เป็นมากกว่าเว็บที่ให้ค่าตอบแทนกับ
ผู้ใช้งานอินเตอร์เน็ต รายได้ที่เกิดขึ้น ไม่ใช่มีเฉพาะรายได้จากการแนะนำสมาชิกเท่านั้น Agloco เป็นโอกาสสำหรับ เว็บคุณในระยะยาว ช้า แต่โตขึ้นๆเป็นลำดับ แค่ชื่อก็สร้างรายได้มหาศาลให้ผู้ที่เกี่ยวข้องแล้ว เขียนเรื่องเกี่ยวกับ Agloco ไว้ในเว็บของคุณ ไม่ว่าจะเป็นด้านลบหรือด้านบวกก็ตาม Agloco จะทำให้เว็บของคุณมียอดผู้เข้ามาได้อย่างมากมาย เพราะนวัตกรรมนี้ ได้สร้างความตื่นตาตื่นใจได้ ก่อนที่ระบบจะ Run เสียอีก เป็นโอกาสที่ดี เขียนเรื่องเกี่ยวกับ Agloco ไว้ในเว็บของคุณให้เร็วที่สุด ลองจิตนาการว่า อะไรจะเกิดขึ้น ถ้าจำนวนผู้ชมเว็บไซต์ของคุณ ทะยานขึ้นอย่างมากมาย
จินตนาการต่ออีกว่า อะไรจะเกิดขึ้นเกี่ยวกับจำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์ของคุณ เมื่อผู้คนได้รับทราบว่า Agloco จ่ายเงินให้กับสมาชิกแล้ว และ ถ้า Agloco ล้มเหลวละ เขียนบทความอะไรก็ได้เกี่ยวกับ Agloco เพราะ Blog เราได้ประโยชน์ทั้งสองด้าน ทำไมผมพูดมาก่อนหน้านี้ว่า ระบบการจัดการของ Agloco เป็นสิ่งที่น่าภาคภูมิใจ และทำไมคำว่า Agloco จึงสามารถสร้างรายได้มหาศาลกับผู้ที่เขียนบทความเกี่ยวกับมัน ทั้งๆที่บางคนยังไม่ได้ Sign up อีกด้วย พวกเขาสร้าง Agloco ด้วยการลงทุนที่ต่ำมาก สร้างและพัฒนาจาก AllAdvantage.com ซึ่งประสบความสำเร็จมาแล้ว ในการจ่ายเงินให้สมาชิก
โดยสมาชิกไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆเลย ผมนับถือพวกเขาจริงๆ Model ทางธุรกิจของพวกเขาเป็นรูปแบบ นวัตกรรมที่ถูกสร้างให้ได้รับผลกำไรในระยะยาว ไม่เป็นไร ถ้าคุณถือข้าง Agloco คุณจะชนะครั้งยิ่งใหญ่ ผู้คนมากมายจะเข้ามาใน Blog ของคุณ ทำให้คุณมีรายได้มากมายจากช่องทางนี้ และคุณจะได้รับรายได้ อย่างมากมายจากการสร้างเครือข่าย Agloco ถ้าคุณยังไม่มี Blog คุณควรเริ่มได้แล้ว ใช้ Keywords
อะไรก็ได้ ที่เกี่ยวกับ Agloco ยกตัวอย่าง Blog ของผม มีคนเข้าวันละ 150 คน มีผู้เป็นสมาชิกวารสาร 500 คน ณ วันนี้ มีรายได้จาก Google AdSense $5/วัน เงินเล็กน้อยมาก แต่ถ้ามีผู้คนแห่เข้ามาในโอกาสนั้นละ เป็นวันละ $50 หรือมากกว่า (แปลจาก Agloco Success Journal ของ Mike Klingler, Agloco Vissionary) ปล.การเขียนบทความเกี่ยวกับ Agloco เพื่อเพิ่มจำนวนผู้เข้าชม Blog หรือ Web ตามที่ Mike แนะนำ จะได้ผลดี ถ้าใช้ภาษาอังกฤษ เพราะคนส่วนใหญ่ใช้ภาษาอังกฤษ รวมทั้ง ในไทย รายได้จากการโฆษณายังน้อยมาก
เริ่มตั้งแต่วันนี้ รีบสร้าง blog ของคุณซะ แล้วเขียนแนะนำ AGLOCO อย่างที่เว็บผมทำ แล้วนำไปโพสโปรโมต ผู้เข้าชมจะมากเพราะ agloco กำลังโด่งดัง เป็นการเปิดโอกาศ ด้านการทำเงินอื่นๆด้วย เช่น adsense และการโฆษณาต่างๆ เป็นต้น เพียงเท่านี้คุณก็จะมีรายได้ที่เกิดขึ้นทั้งจาก AGLOCO และจากบล็อคตัวเอง อย่างมหาสารในอนาคต ( หากคุณตั้งใจจริงเหมือนที่ผมกำลังทำอยู่ )





นโยบายการปันผลของ AGLOCO™
Earn Shares in the Company สมาชิกชุมชนออนไลน์ AGLOCO™ ที่สะสมชั่วโมงของตนและเครือข่ายจนถึง Minimum payout limit สามารถ เปลี่ยนเป็นหุ้นของ AGLOCO™ (เว้น บางประเทศที่ AGLOCO™ จำกัดไว้)
Country Specific Restrictions AGLOCO™ เปิดเสรีให้กับคนทั่วๆไป ทุกประเทศ เว้น บางประเทศที่มีข้อจำกัด สำหรับประเทศที่ไม่มีข้อจำกัด การกระจายหุ้นจะดำเนินการเมื่อ AGLOCO Board of Directors อนุมัติ สำหรับประเทศที่มีข้อจำกัดที่เกิดจากกฎหมายหรือไม่สะดวกในการกระจายหุ้น ในกรณีนี้ AGLOCO™ จะจ่ายให้เป็นเงินเท่านั้น
Earn Cash เมื่อ AGLOCO™ เติบโตและมีผลการดำเนินงานที่ได้กำไร AGLOCO™ จะจ่ายเงินส่วนเกินนี้ให้สมาชิก และหุ้นส่วน ในอนาคต สมาชิกชุมชนออนไลน์ AGLOCO™ สามารถสร้างรายได้ได้โดยตรงจากการส่งผ่าน (Transaction) ด้วย AGLOCO™ sponser sites ข้อควรคำนึง AGLOCO™ เป็นของสมาชิกทุกคน AGLOCO™ ดำเนินธุรกิจเพื่อผลประโยชน์สูงสุด ของสมาชิกและหุ้นส่วน เงินจะถูกจ่ายตามจำนวนชั่วโมงสะสมให้กับสมาชิก หุ้นส่วนและผู้บริหารระบบ
Members Do Not earn Hours/Shares/Cash for: สมาชิกจะไม่ได้ชั่วโมงสะสม/หุ้น/เงินจากการ:/ข้อห้าม * สมัครสมาชิกคนเดียวมีหลายบัญชี (Account) * สมาชิกเครือข่ายที่ไม่ได้ใช้อินเตอร์เน็ตผ่าน AGLOCO viewbar™ (non Active Member) * Click ที่โฆษณา (เพราะไม่ใช่ Paid Per Click) * มีการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมไปมาในการใช้ระบบ download Viewbar

AGLOCO หลอกลวง เราเหมือนเว็บ คลิกโฆษณา อื่นๆ หรือไม่
เราๆ ส่วนใหญ่ เคย ถูกหลอก กันมาถ้วนหน้า โดยเฉพาะเว็บที่ให้เราสมัครและ คลิกดูโฆษณา ที่สัญญาว่า จะจ่ายเงิน (Paid Per Click ) เมื่อทำได้สักพักเว็บนั้นก็หายไป หรือ เปลี่ยน URL ไปเรื่อยๆ ผมเองก็โดนมาแล้ว ได้แก่ Silvanamail.com, Maystromail, และอีกหลายๆ เว็บที่จำไม่ได้แล้ว เพราะเคยทำตั้งแต่ 4-5 ปี ที่แล้ว ที่สำคัญบางเว็บเลียนชื่อเว็บดัง เช่น Googlecash.com จึงขอให้เพื่อนๆ ที่คิดจะทำระบบในลักษณะนี้ ขอให้ใคร่ครวญให้ดี ในกรณีของ Google AdSense นั้น ก็เคยมีข้อสงสัยเหมือนกัน ว่า Google จะจ่ายให้จริงหรือไม่ โดยเฉพาะในช่วงของการเริ่มต้นใช้โปรแกรม Google AdSense (ตอนที่ยังไม่แพร่หลาย) แม้กระทั่ง ในปัจจุบัน คนอื่นๆที่ไม่เคยรู้หรือไม่เคยสนใจ ก็ไม่ทราบเหมือนกันว่า Google AdSense คืออะไร Google จ่ายเงินจริงหรือ ไม่โกงเรานะ ท้ายที่สุด มีหลักฐานการจ่ายเงินมาให้ดูไหม ในกรณีของผู้ทำ Google AdSense หรือ Google AdWords ก็เป็นเรื่องง่ายๆที่จะอธิบาย เขาเหล่านั้น เป็นกลุ่มคนหัวก้าวหน้า และมีพื้นฐานที่ดี เพราะอย่างน้อยต้องมีพื้นฐานภาษาอังกฤษดี สำหรับ Agloco นั้น ผมเอง ถึงจะมีประสบการณ์มานาน แต่ไม่สามารถยืนยันได้เต็ม 100 หรอกครับ
แต่ปัจจัยที่ทำให้ผมเชื่อว่า Agloco เป็นของจริง เหมือนกับ Google ก็คือ คณะผู้ก่อตั้ง ได้แก่ Ray Everett Church และกลุ่มเพื่อนจาก Stanford Campus ที่ได้จ่ายเงินจริง จากผลงานของ Alladvantage.com นอกจากนั้น Everett Church เป็นบุคคลในแนวหน้าของอเมริกา เหมือนๆกับ Surgey Brin และ Larry Page ของ Google ซึ่งทั้งหมดนี้ก็จบมาจาก Stanford Campus ต่อมา คือ แนวคิดและระบบที่ Agloco ได้สร้างขึ้น สามารถยืนยันได้ความเป็นไปได้จากแนวคิดของ Thomas L. Friedman ผู้เขียน The World is Flat (ขอให้ดูบทความย้อนหลัง) สิ่งที่น่าจะเป็นสิ่งที่ยืนยันได้ดีที่สุด ต้องตอบคำถามให้ได้ว่า ทำไม Google, Yahoo, MSN, Ebay, Wikipedia, Dictionary, Rediff และ Paitu ถึงยอมมาใช้ Viewbar ของ Agloco หรือ ยักษ์ใหญ่เหล่านี้ ก็ถูกหลอกเหมือนกับเราๆท่านๆ ขณะนี้ใช่หรือไม่ แต่ที่สำคัญที่สุด คือ Vision ของเราๆ ครับ เรามีสายตาเข้าข่าย Bird's Eye View ไหม และมีแนวคิดที่กว้างไกลมากพอที่จะเห็นโอกาสที่คนอื่นๆ ยังมองไม่เห็นหรือไม่
ทำไม Bill Gate จึงลาออกจาก Harvard สถาบันการศึกษาชั้นยอดของโลกที่ทุกคนใฝ่ฝัน แต่ Bill Gate ลาออกขณะกำลังเรียนระดับปริญญาตรีเท่านั้น ในตอนนั้น คนรอบข้าง Bill Gate ต้องมองว่า Bill Gate บ้าแน่ๆ ผมเองก็ยอมรับว่า เป็นผม ผมก็คิดเช่นนั้น เพราะผมยังยึดติดกับ แนวคิดและค่านิยมเดิมๆ แต่ที่สำคัญที่สุด คนส่วนใหญ่มองไม่เห็นในสิ่งที่อัจฉริยะเหล่านั้นเห็น เขาเหล่านั้น เห็นภาพหรือเหตุการณืที่จะเกิดขึ้นในวันข้างหน้าอย่างทะลุปรุโปร่ง แล้วใครบ้างที่มี วิสัยทัศน์ของอัจฉริยะเหล่านั้น

AGLOCO ชุมชนออนไลน์ ที่สร้างการเปลี่ยนแปลงจุดๆ หนึ่งอย่างใหญ่หลวง
ผมได้เคยกล่าวถึง ความสำเร็จของศิษย์เก่า Stanford Campus ที่โด่งดังมากๆ ก็คงจะเป็น บริน กับ เพจ ที่เป็นผู้ก่อตั้ง Google Google ประสบความสำเร็จอย่างใหญ่หลวงในปัจจุบัน รองๆลงมา ก็คือ Everett Church และเพื่อนที่ร่วมกันก่อตั้ง Agloco ที่กำลังโด่งดังในปัจจุบัน สมาชิกของชุมชนออนไลน์ Agloco เปรียบได้กับ จุดๆหนึ่งในโลกอินเตอร์เน็ต และจากจุดๆหนึ่ง ชองชุมชนออนไลน์ในลักษณะนี้ ได้สร้างมูลค่ามหาศาลให้กับ YouTube.com, MySpace.com และ Skype โดยที่สมาชิกของชุมชนออนไลน์เหล่านั้น ได้รับค่าตอบแทนจากการได้เข้าไปใช้งานใน ระบบอินเตอร์เน็ตฟรี (เท่านั้น) ต่างจากสมาชิกชุมชนออนไลน์ Agloco ที่ นอกจากฟรี...แล้ว
สมาชิกชุมชนออนไลน์ Agloco ยังได้รับเงินตอบแทนการใช้อินเตอร์เน็ต รวมทั้งการได้รับเงินตอบแทน ที่เกิดจากการมีส่วนร่วมในการสร้างความเจริญให้กับ ชุมชนออนไลน์ Agloco ด้วย ปัญหา..ณ วันนี้ของชุมชนออนไลน์ Agloco อยู่ที่ ความเคลือบแคลงใจของผู้ที่จะเข้ามาในระบบสมาชิกออนไลน์ Agloco คือ
1. เป็นไปได้หรือ ที่ใช้งานอินเตอร์เน็ต เท่านั้น ก็ได้รับเงินตอบแทน ซึ่งข้อนี้ ถ้าเป็นสมาชิกเก่า ที่เคยอยู่ในระบบของ Alladvantage.com ก็ไม่เคลือบแคลงใจ แต่สำหรับบุคคลทั่วๆไป แล้ว ประกอบกับบุคคลในประเทศที่ยังไม่เคยชินกับการซื้อของผ่านระบบอินเตอร์เน็ต ค่อนข้างจะเข้าใจได้ยาก
2. การที่ ชุมชนออนไลน์ Agloco ไม่ระบุอัตราที่แน่นอน จึงทำให้ผู้ที่จะเข้ามาใหม่ โดยผิวเผิน ขาดแรงจูงใจได้เหมือนกัน ผลจากปัญหาที่กล่าวมาข้างต้น ทำให้การเพิ่มจำนวนสมาชิกชุมชนออนไลน์ Agloco ในเมืองไทย มีอัตราที่การเพิ่มที่ลดลง ข้อควรระวังอยู่ประการหนึ่ง ก็คือ เมื่อ Agloco
จ่ายเงินงวดแรกเมื่อไหรก็ตาม มีประจักษ์พยานให้เห็น การลุกฮือเข้ามาเป็นสมาชิก ก็จะรวดเร็วมาก เป็นอัตราเร่งที่สมาชิกรุ่นก่อนๆรองรับได้เพียงใด ลำพังการเจริญเติบโตในลักษณะชุมชนออนไลน์แบบ YouTube, Skype หรือ MySpace ก็เป็นอัตราเร่งและถึงจุดอิ่มตัวภายในเวลาอันรวดเร็ว
กรณีของ YouTube เกิดภาวะอิ่มตัวภายใน 18 เดือนเท่านั้น ขณะนี้ ก็คล้ายกับว่า คนอื่นๆ กำลังรอ ให้ปัญหาใน 2 ข้อนั้นกระจ่าง ใช่หรือไม่ ถ้าใช่ เราจะต้องรอไปอีกเท่าไร ข้อนี้ ยังไม่ชัดเจน เพราะ Agloco ใช้คำว่า A couple Month ยังไม่มีใครที่จะรับรองได้ว่า 1 2 3 หรือ 4 เดือน ถึงอย่างไรก็ตาม ด้วยแนวคิด ระบบของ Agloco และ พันธมิตรของ Agloco ไม่ว่าจะเป็น Google, MSN, Yahoo, และอื่นๆ น่าจะเป็นหลักประกัน ในโอกาสทางธุรกิจให้กับสมาชิกทุกคนได้ ว่า ถ้า Agloco ไม่มีโอกาสทางธุรกิจ พันธมิตรยักษ์ใหญ่เหล่านั้น คงไม่มาร่วมในระบบนี้แน่นอน


Agloco Viewbar รวมพลังที่ทำให้โลกแบน
วันนี้เพิ่งอ่าน "The World is Flat" "ใครว่าโลกกลม" จบ ก็เพิ่งทราบว่า เซอร์เกย์ บริน และ ลารี่ เพจ ผู้ร่วมก่อตั้งGoogle นั้น จบคณะวิทยาการคอมพิวเตอร์จาก Stanford Campus เหมือนกับ ผู้ก่อตั้ง Agloco Agloco viewbar ในส่วนโฆษณานั้น จะพบว่า มีสินค้าหรือบริการที่มานำเสนอ สมาชิกลองคลิกเข้าไปดูนะครับ (ไม่เสียตัง)อย่างน้อยก็เป็นการให้กำลังใจคนโฆษณาเขาหน่อย แถม Agloco เอง ก็ ชอบ อย่างที่ได้เคยกล่าวไว้แล้วว่า การซื้อของหรือบริการทางอินเตอร์เน็ต เป็นเรื่องปกติของสหรัฐ หรือ ยุโรปตะวันตก สินค้าหรือบริการบน Agloco viewbar ต้องมีดีครับ ถ้าไม่มีดี คงไม่ลงทุนค่าโฆษณาแน่ สำหรับท่านๆที่มีหัวหรือไอเดีย (Idea Make Money) ผมว่า ถ้าเข้าไปดูใน Agloco viewbar น่าจะได้ความคิดที่สามารถสร้างมูลค่าได้แน่นอน หรือไม่อย่างน้อย ก็ได้ฝึกปรือภาษา ครับ ศักยภาพของ Agloco Viewbar ตามมุมมองของ "พลังที่ทำให้โลกแบนราบ"
ใน "The World is Flat" อำนาจและการครอบครองของ Agloco Viewbar นั้น เป็นการรวมอำนาจของ search engine ทั้ง Google,Yahoo ,MSN และ network Providers ทั้ง google, Yahoo, MSN, eBay, Rediff และ Paitu (พลังที่ทำให้โลกแบน # 9) พลังของ Agloco viewbar เป็นการรวมพลังของ eBay, Wikipedia และ Dictionary.com (พลังที่ทำให้โลกแบนราบ # 4) มูลค่าของ Agloco viewbar เกิดจากพลังของชุมชนออนไลน์ Agloco (พลังที่ทำให้โลกแบนราบ # 4) "The World is Flat" หรือ "ใครว่าโลกกลม" พูดถึง พลังทั้ง 10 ประการที่ทำให้โลกแบนราบ พลังที่ทำให้โลกแบนราบ # 4 คือ พลังชุมชนออนไลน์ พลังที่ทำให้โลกแบนราบ # 9 คือ web search อันได้แก่ Google,Yahoo และ MSN 2 พลังที่ทำให้โลกแบนและพลังที่ทำให้โลกแบน # 10 คือ ดิจิตอล ออนไลน์เคลื่อนที่ปัจจุบัน มีรวมอยู่ใน
Agloco Viewbar ที่..ที่ซึ่งไม่มีระบบใดๆ ในโลกปัจจุบัน ที่ทำได้! Agloco Viewbar จึง น่าจะเป็น Top of The Content ของ "The World is Flat" "ใครว่าโลกกลม" เล่มต่อไป

ผลกระทบจาก AGLOCO™
จากการที่ AGLOCO™ ได้สร้างระบบชุมชนออนไลน์ AGLOCO™ ให้สมาชิกเป็นเจ้าของระบบอินเตอร์เน็ต มีรูปแบบคล้ายกับสหกรณ์ ที่ผมเรียกว่า “สหกรณ์ชุมชนออนไลน์”นั้น รวมทั้งการให้ Incentiveหรือค่าตอบแทนทุกเดือน สำหรับสมาชิกที่มีส่วนร่วมในการสร้างชุมชนออนไลน์ AGLOCO™ ในฐานะ ที่เป็นผู้สร้างความเจริญเติบโตให้กับชุมชนออนไลน์ AGLOCO™ ตามระดับของ การมีส่วนร่วมนั้น คงพอจำได้ว่า ชุมชนออนไลน์ AGLOCO™ จะมีคุณค่าและมูลค่า สูงขึ้นตามขนาดของชุมชนออนไลน์ AGLOCO™ เพราะ ถ้าชุมชนออนไลน์ AGLOCO™ มีขนาดใหญ่เท่าไร ก็จะมีอำนาจต่อรองกับเจ้าของระบบอินเตอร์เน็ตหรือผู้โฆษณาได้มากขึ้น เท่านั้น นั่นคือ ชุมชนออนไลน์ AGLOCO™ จะต้องมีสมาชิกไม่น้อยกว่า 1 ล้านคน ยิ่งชุมชนออนไลน์ AGLOCO™ มีจำนวนมากขึ้นกว่านี้มากขึ้นเท่าไร อำนาจต่อรองของ ชุมชนออนไลน์ AGLOCO™ ก็จะมีมากยิ่งขึ้น นอกจาก จำนวนสมาชิกของชุมชนออนไลน์
AGLOCO™ แล้ว ยังมีอำนาจจากอิทธิพลของแนวคิดหรือการปฏิวัติโลกอินเตอร์เน็ตที่ AGLOCO™ ประกาศเป็นปัจจัยร่วมด้วย จะเห็นได้ว่า ในปัจจุบัน ชุมชนออนไลน์ AGLOCO™ มีสมาชิกประมาณ 1 ล้านคน จาก 700 ล้านคนที่ใช้อินเตอร์เน็ต แต่ทำไม Google, MSN, Yahoo, eBay, Amazon, Wikipedia, Rediff ของอินเดีย และ Paitu ของจีน จึงยอมให้ความร่วมมือและหันมาใช้ AGLOCO Viewbar ™ ของ ชุมชนออนไลน์AGLOCO™ อันนี้น่าจะเกิดจากอิทธิพลทางแนวคิดและ Trend ใหม่ของโลกอินเตอร์เน็ตนอกจากอำนาจต่อรองจากจำนวนสมาชิกและอิทธิพลของแนวคิด ของชุมชนออนไลน์ AGLOCO™ แล้ว น่าจะยังมีปัจจัยอื่นๆอีก ใช่หรือไม่ แน่นอนครับ จากการได้รับความสะดวก รวดเร็วและอำนาจการเข้าถึงเป้าหมายของ
AGLOCO Viewbar ™ จะเอื้อประโยชน์มหาศาลกับยักษ์ใหญ่ในโลกอินเตอร์เน็ต ไม่ว่าจะเป็น Search Engine อย่าง Google, Yahoo และ MSN เว็บด้านการร้านค้า และการประมูลเช่น eBay หรือ Amazon เว็บการท่องเที่ยวอย่าง Wikipedia และเว็บสารพัดประโยชน์ของ อินเดีย “Rediff” รวมทั้ง ยักษ์ใหญ่ของจีน “Paitu” ที่สามารถ เข้าถึงลูกค้าเป้าหมายได้ โดยไม่จำเป็นต้องเปิด url เพราะ AGLOCO Viewbar ™ จะเปิด ใช้งานในทันทีที่ เครื่องคอมพิวเตอร์เชื่อมกับระบบอินเตอร์เน็ต การที่ยักษ์ใหญ่เหล่านี้มาเข้าร่วมกับ
ชุมชนออนไลน์ AGLOCO™ ยิ่งเป็นการกำจัดคู่แข่งรายอื่นๆ ได้อย่างเด็ดขาด ระบบอินเตอร์เน็ต ที่ไม่ได้เป็นพันธมิตรกับยักษ์ใหญ่เหล่านี้ จะค่อยๆหายไป รวมทั้งการทำ
Search Engine Optimization นั้นแทบจะใช้ไม่ได้เลย ก็ในเมื่อคุณไม่ได้อยู่ในระบบของยักษ์ ใหญ่พวกนี้ โอกาสที่จะปรากฏโฉมหน้า จึงเป็นไปได้ยาก ในอนาคต การสร้างรายได้ที่น่าสนใจ และสร้างรายได้มหาศาล น่าจะเป็นกลุ่มงานที่ทำเกี่ยวกับการรับจ้างโฆษณาให้กับยักษ์ใหญ่ข้างต้นนี้ เช่น Google AdWords และ Google AdSense ในกรณีของ Search Engine อย่าง Google ที่ใช้ Google AdWords และ Google AdSense เป็นอาวุธหลัก เมื่อเข้าร่วมกับ ชุมชนออนไลน์ AGLOCO™ จะยิ่งทรงพลังขึ้น (ในสหรัฐ แคนาดา และยุโรป การซื้อของผ่าน ระบบอินเตอร์เน็ตนั้น เป็นเรื่องธรรมดาของชีวิตประจำวัน) ผู้ที่หารายได้จากการทำ Google AdWords และ Google AdSense ก็จะได้รับโอกาสมากขึ้น ในแง่ของ eBay นั้น แทบจะเรียกได้ว่า ได้รับผลประโยชน์ไปเต็มๆ เพราะโฆษณาผ่าน AGLOCO Viewbar™ โดยตรงและใน Search Bar ด้วย ฉะนั้น การหารายได้ที่น่าสนใจ ในอนาคตที่เราๆ ต้องเตรียมการ (นอกจากการมีรายได้ประจำจากชุมชนออนไลน์ AGLOCO™) ก็คือ การหารายได้จาก Google AdWords, Google AdSense และการเปิดร้านค้าใน eBay แล้วทำไม ไม่พูดถึง Yahoo, MSN บ้าง ก็ต้องขออภัย ไม่ชำนาญในฝั่งนี้เลยนะครับ

Agloco จับมือกับยักษ์ใหญ่อินเตอร์เน็ต 1-10 ของโลก
AGLOCO™ กับ พันธมิตรของ AGLOCO™ ประเด็นนี้สำคัญมาก สำคัญยิ่ง...ยิ่งๆ ถ้าเพื่อนสมาชิก จะพอจำได้ หรือ ถ้าลองย้อนกลับไปดูบทความที่ผมเขียนไว้ก่อนหน้านี้ ผมเขียน..ไว้ว่า AGLOCO™ อาจจะมียักษ์ใหญ่ด้าน search engine อย่าง Google เป็นพันธมิตร ถ้าเพื่อนๆ ได้ download AGLOCO Viewbar™ แล้ว เพื่อนๆ ก็จะทราบดี ว่า AGLOCO™ ร่วมมือและเป็นพันธมิตรกับ Google ให้เพื่อนๆ ดูที่ขวามือของ AGLOCO Viewbar™ จะพบ Search Box ของ Google แต่.. ผมคาดการผิด..จริงๆ ผมประเมิน AGLOCO ไว้ต่ำเกินไป...ตามประสาคนขี้ระแวง.. ลังเล..ไม่แน่ใจ..ไม่คิดว่า..AGLOCO จะมีพันธมิตรเป็นยักษ์ใหญ่ในวงการ search engine เช่น Yahoo และ MSN ยักษ์ใหญ่ใน web site ขายสินค้าอย่าง eBay และ Amazon รวมทั้ง web site การท่องเที่ยวอย่าง Wikipedia และ search engine ยักษ์ใหญ่ของจีน (ที่แม้แต่ Google ยังพ่ายแพ้ในสมรภูมิจีน)..และ Rediff เว็บสารพัดประโยชน์ของอินเดีย ผมต้อง..ขออภัย..สมาชิกทุกๆคน ผมประเมิน AGLOCO ต่ำมากเกินไป..เหลือเกิน จนแม้กระทั่ง ..ตัวผมเองซึ่งมั่นใจอย่างแรงกล้าว่า...AGLOCO จะประสบความสำเร็จ ผมก็ได้เตรียมความพร้อมไว้ แต่..เพราะผมประเมินไว้ต่ำ ผมจึงเตรียมความพร้อมไว้ต่ำ (..จริงๆ แล้ว..ผมก็คิดว่า...มันเพียงพอ..ในตอนนั้น) เมื่อถึงตอนนี้..จึงรู้ว่า..ยังไม่เพียงพอ ..รวมทั้ง..ผมก็ละเลยไม่ได้..เน้นย้ำให้เพื่อนๆ ได้ตระหนัก ถึงตอนนี้ เพื่อนๆ ก็คงตระหนัก.
เหมือนกับผม สำหรับผมก็ขอให้เพื่อนๆ ใช้เวลาเพียง 2-3 เดือนนี้ หาสมาชิกและแนะนำสมาชิก ให้สร้างธุรกิจนี้ให้มากที่สุด..เท่าที่จะทำได้ ตามแนวทางที่ถนัดหรือแนวทางที่ผมได้เคยเขียนไว้แล้ว .. เพราะหลังจาก..นี้แล้ว โอกาสทางธุรกิจแบบนี้...อีก..กี่..สิบปี..จะมาถึงเราอีก?
<<<< ขอขอบคุณบทความบางส่วนจาก
http://biz-agloco.blogspot.com/ >>>>>

หาเงินกับ Agloco คลิกที่นี่

http://www.agloco.com/r/BBHW1661






ไม่มีความคิดเห็น: