Google

วันอังคารที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2550

AGLOCO คืออะไร

What is AGLOCO? อะโกลโค่คืออะไร
AGLOCO? is A Global Community that is owned by its member.
“เป็นชุมชนโลกออนไลน์ที่มีสมาชิกเป็นเจ้าของ” หาเงิน
AGLOCO? คือ Internet’s First Economic Network ระบบเครือข่ายธุรกิจที่พร้อมเติบโตไปพร้อมกับสมาชิก โดยแบ่งรายได้ส่วนใหญ่ให้กับสมาชิก ทั้งนี้สมาชิกท่านใดมีดาวน์ไลน์เยอะ ก็ย่อมได้ค่าตอบแทนเยอะ
คุณไม่จำเป็นที่จะต้องลงทุน สิ่งที่คุณต้องทำก็คือหาสมาชิกใหม่มาเพิ่มเพื่อทำให้ ชุมชนชาว AGLOCO? มีสมาชิกมากขึ้น ยิ่งมีสมาชิกมากเท่าไรมูลค่าการโฆษณาก็จะมากขึ้นและส่วนแบ่งจะได้รับก็มากขึ้นตามไปด้วย



เงื่อนไขง่ายๆก็คือคุณจะต้องดาวน์โหลด Viewbar?

แล้วก็เล่นอินเตอร์เน็ตตามปกติอย่างที่คุณทำเป็นประจำAGLOCO จะจ่ายคุณตามชั่วโมงที่คุณออนไลน์มากสุด 5 ชั่วโมงต่อเดือนAGLOCO คาดว่าจะสามารถทำรายได้หลายพันล้านเหรียญจากการโฆษณาAGLOCO เป็นเจ้าของโดยสมาชิก สมาชิกจึงจะได้รับรายได้ส่วนใหญ่สมาชิกจะได้รับเงินค่าเซิร์ฟอินเตอร์เน็ตของดาวไลน์และดาวไลน์ของดาวไลน์ และยิ่งมีดาวไลน์มากเท่าไรคุณก็มีรายได้มากขึ้นเท่านั้น

Viewbar? คืออะไร
Viewbar? เป็นโปรแกรมเล็กๆที่ติดตั้งไว้กับเบราเซอร์ที่มีหน้าตาเหมือน Tool bar ของ Google, Yahoo, MSNและเวบไซต์ดังๆหลายๆแห่ง เพื่อสนับสนุนให้เกิดการใช้งานเวบไซต์นั้นๆอย่างมีประโยชน์สูงสุด

Viewbar? ทำงานอย่างไร
หลังจากที่สมัครสมาชิกแล้ว ทุกคนจะได้รหัสประจำตัวอาทิเช่น BBCS0543 เป็นต้นเมื่อเปิดเบราเซอร์ขึ้นมา และเรียกใช้ Viewbar?ทุกคนจะต้อง Login ชื่อสมาชิก เพื่อเป็นการตรวจสอบว่าคุณคือใคร
จากนั้น Viewbar? จะทำหน้าที่ตรวจสอบชั่วโมงการเล่นอินเทอร์เน็ตของคุณซึ่งมากสุดไม่เกิน 5 ชั่วโมงต่อเดือน(จะเล่นเดือนละ 100 ชั่วโมง ก็คิดแค่ 5 ชั่วโมง แต่ถ้าเล่นแค่ 3 ชั่วโมงก็คิดแค่ 3 ชั่วโมง)
ยิ่งไปกว่านั้น Viewbar?จะแสดงข้อมูลการเล่นอืนเทอร์เน็ตของสมาชิก
ที่สมัครต่อจากคุณเป็นจำนวน 5 ชั้น
หาเงิน รายได้เสริม
แล้วแสดงขึ้นมา เพื่อบอกว่าในเดือนหน้าคุณจะได้รายรับเท่าไหร่


Viewbar? หน้าตาอย่างไร
หลังจากลงทะเบียนเสร็จคุณเพียงฟรีดาวน์โหลดโปรแกรมไปติดตั้งจากนั้นก็ Login แล้วเล่นอินเทอร์เน็ตตามปกติโดยไม่จำเป็นต้องคลิกหรือซื้อสินค้าใด

ตัวอย่าง หน้าจอ Viewbar? มีดังนี้

หมายเหตุ ข้อความด้านบน เป็นการสรุปมาจากข้อมูลภายในเวบไซต์ Aglocoและที่เกี่ยวข้อง ดังนั้น เงื่อนไขบางอย่าง อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้สนใจสมัครสมาชิก ฟรี!!!


รับ 30$ เป็นมูลค่าหุ้น ทัันทีที่แนะนำคนมาสมัครผ่านรหัสผ่านของคุณ

ไม่มีความคิดเห็น: