Google

วันอังคารที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2550

ขั้นตอนการทำงาน

การทำงานกับ WidgetBuck
1.) หลังจากสมัครเสร็จเรียบร้อยแล้วให้ล็อคอินเข้าไปคลิกที่ NEW WIDGET
2.) ปรับแต่งป้าย Widget ตามต้องการ เมื่อถูกใจแล้วคลิก Get code เพื่อจะขอก็อปปี้ code ไปแปะ
3.) นำ code ที่ได้ไปติดใน blog หรือ Website ของเรา ติดที่ไหนก็ได้ กี่หน้าก็ได้ ยังไงก็ได้
4.) ลองเข้าไปที่เว็บหรือบล็อคที่เราติดป้ายแล้ว ลองคลิกป้ายดูซักครั้งก็ได้

การใช้ MENU ต่างๆ
New widget = สร้างป้ายโฆษณาใหม่
My widget = จะเป็นแสดงป้ายของเรา จำนวนคลิก อัตราต่อคลิก และบอกรายได้ที่ได้รับ
My Bucks = จะเป็นส่วนแสดงรายได้ของเราทั้งหมดที่จริงๆ อัพเดทเดือนละครั้ง
My Setting = ข้อมูลประวัติส่วนตัวของเรา และค่าต่างๆ
Referrals Tools = เครื่องมือที่ใช้ในการหาสมาชิกต่อ เช่น ป้ายสำหรับแนะนำ
Impressions = จำนวนที่ป้ายถูกแสดง เป็นจำนวนครั้ง
Click = จำนวนครั้งที่มีคนมาคลิกโฆษณาของเราในป้ายนั้นๆ
Click-Rate = เปอร์เซ็นต์ว่าคนคลิกโฆษณาของเราต่อจำนวนครั้งที่ถูกแสดงเป็นเท่าไหร่
RPC = อัตราการจ่ายต่อ 1 คลิก ซึ่งจะอยู่ที่ $0.10-1$ ( ใหม่ๆ จะน้อยอยู่ )
Revenue = รายได้ที่เกิดขึ้นจากป้ายนั้นๆ
Total: = ยอดเงินรวมทั้งหมดของเราจากทุกๆป้าย
Edit = ปรับแต่งป้าย เช่น ต้องการ code ใหม่ , เปลี่ยนสี , เปลี่ยนชื่อ , เปลี่ยนขนาด
Delete = ลบป้ายนั้นๆ



สมัครหาเงินกับ WidgetBuck คลิกที่นี่

หรือ คลิกที่ป้าย

Earn $$ with WidgetBucks!

ไม่มีความคิดเห็น: