Google

วันอังคารที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2550

วิธีการสมัคร AGLOCO ฟรี 100%


วิธีการสมัคร agloco ฟรี 100%
1. เข้าไปที่ http://www.agloco.com/r/BBHW1661
2. จากนั้นใส่ข้อมูลตามรูปข้างล่างนะคะ



3. ไปเช็ค e-mail เราจะได้ รับ email จาก Agloco ให้กดตาม link เข้าไปเพื่อทำการ login โดยใช้ password ที่ได้จากe-mailนั้น จากนั้นก็เปลี่ยน passwordให้เป็นของเรา


4. เมื่อได้ username และ password ที่เป็นของเราแล้วนะคะให้ไปเช็คe-mailอีกรอบเพื่อเอา
ให้จำรหัสของและ link ไว้สำหรับไปแนะนำคนอื่นให้มาสมัครต่อ

5. เสร็จขั้นตอนการสมัครแล้วคะ


รายได้มาจากที่ต่างๆ ดังนี้ ี้

1. ท่านเปิดโปรแกรม ViewBarเราก็ได้เงินจากการเปิดโปรแกรมชั่วโมงละ 2.50$
2.คนที่สมัครต่อจากเราเปิดโปราแกรม viewBarโดยคิดเป็นจำนวนชั่วโมงเข้าไปที่เปิดโปรแกรมเราก็จะได้ชั่วโมงละ 1.25$ ต่อคนคนที่ถูกคนที่คุณชวนชวน เปิดโปรแกรมเราก็จะได้ชั่วโมงละ 0.25$ ต่อคนคิดรายได้จากเครือข่ายลึกลงไปถึง 5 ชั้น


*** หมายเหตุ!! ออนไลน์ได้สูงสุด 5 ชั่วโมงต่อเดือน***
*** รายได้ไม่คงที่นะคะอาจมีการปรับขึ้นลงตามผลกำไรบริษัทคะ***
ยิ่งชวนคนเยอะ รายได้ยิ่งเยอะเป็นทวีคูณลองคำนวณเล่นๆได้ที่
Member Calculator

หาเงินกับ Agloco ได้ที่นี่

ไม่มีความคิดเห็น: